Ate Daday

2:13:00 AM

Was never bothered by being alone since I can think of many ways to keep myself occupied but of course there are moments when you can't help but feel how empty the room is.

I miss our late night make-up sessions Chong. Well, your make-up sessions. Bigla mo na lang maiisip na bumangon at mag make-up at mag ayos ng buhok. Eh wala ka naman pupuntahan. Pati yung biglaang pag prito ng itlog tapos weird yung sawsawan. 

Tapos yung pang loloko natin sa sarili natin Weng na maaga tayo matutulog pero 3am na sinisira pa natin buhay ng kapitbahay. Inis na inis ako pag ang kalat ng kwarto. Pag kontrabida ka ang hirap ng buhay mo pag wala kang inaapi.

Bakit ba ko nakapag blog ng di oras. Eto kasing si Beks na dapat eh gising pa, ayun more hilik. Gusto ko ng burger sa dami ng gutom ko. May nalalaman pa kasi akong after six diet para sa Cebu trip natin. Ayan, yung tyan ko poot na poot sakin. Yung ref at pantry (shelves lang talaga) puro paghe-healthy dahil kay Toona. Kaya tiis ako sa 100% pure apple juice nya.

Can't wait for October na!


You Might Also Like

0 comments

Like us on Facebook

View my food journey on Zomato!

Total Pageviews